Thursday, May 11, 2017

Hoa hậu Việt Nam Võ Hồng Ngọc Huệ bị lộ clip nóng với bạn trai

Đoạn clip ân ái của Võ Hồng Ngọc Huệ - người đẹp từng lọt vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 và một người đàn ông đang bị phát tán trên mạng xã hội.
 Link Video :  Download
pass: xxx
 
Tối 5/5/2017, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nhạy cảm và đường link ghi lại đoạn clip riêng tư của Võ Hồng Ngọc Huệ - người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng một người đàn ông chưa rõ danh tính.
hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex 1

Thí sinh hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex với bạn trai. Ảnh chụp màn hình

Sự việc thí sinh hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng còn tìm vào tận trang cá nhân của người đẹp để thuật lại sự việc hoặc có những bình luận mang tính công kích.
Dựa vào những hình ảnh và đoạn clip đang bị phát tán trên mạng, có thể thấy Võ Hồng Ngọc Huệ top 40 Hoa hậu Việt Nam 2015 đã chủ động ghi lại video nóng và tự chụp ảnh thân mật với bạn trai. Việc thí sinh hoa hậu Ngọc Huệ bị lộ clip nhạy cảm có thể là do mâu thuẫn với bạn trai hoặc vô tình bị người khác đánh cắp hình ảnh.
Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Y dược TP.HCM với thành tích học tập đáng nể. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2015, Ngọc Huệ nổi tiếng là hot girl trường Y được mến mộ vì ngoại hình xinh đẹp lại nhiều tài lẻ.
hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex 2

Võ Hồng Ngọc Huệ top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 vốn chưa từng dính scandal. Ảnh Internet

Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và dần được khán giả truyền hình nhớ mặt. Trước khi lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2015, Võ Hồng Ngọc Huệ cũng từng vào top 12 HotVteen 2013, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014.
Sở hữu vẻ ngoài nữ tính nhưng ít ai biết được, top 10 hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lại là một cao thủ Taekwondo. Người đẹp đã đạt đai đen nhất đẳng của môn võ này.
Xinh đẹp lại giỏi võ thuật, từng ít nhiều được biết đến sau các cuộc thi sắc đẹp song so với nhiều hot girl khác, Võ Hồng Ngọc Huệ lại chọn lối sống im ắng, ít scandal. Người hâm mộ cũng quen với phong cách sống “sạch”, không ồn ào của người đẹp.
hoa hậu Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex 3

Hiện Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Ảnh Internet

Vì thế, việc Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip sex khiến không ít người ngỡ ngàng. Một số ý kiến cho rằng người đẹp không may bị rò rỉ video nhạy cảm, một số khác lại cho rằng cô cố tình làm vậy để nổi tiếng.

Phần thi của Võ Hồng Ngọc Huệ tại Hoa hậu Việt Nam 2014

No comments: